Siêu thị Nội thất & Trang trí Evo Nội Thất

7 cách “hô biến” nhà tắm thành phòng spa tại gia

Tác giả: Evo Themes Ngày đăng: 29.10.2020

Một căn phòng tắm với chức năng thư giãn luôn là mơ ước của mọi gia đình, bởi đây chính là nơi bạn có thể gột sạch những ưu phiền, mệt nhọc sau một ngày làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn được tận hưởng không gian spa trong chính ngôi nhà mình một cách đơn giản và nhanh chóng nhất? Cùng chung stooi khám phá vài “chiêu” biến phòng tắm thành góc spa dễ chịu bạn nhé! 

Việc cải tạo phòng tắm thành không gian spa thực sự không hề phức tạp, bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc đầu tiên: Loại bỏ tất cả vật dụng lộn xộn không cần thiết, và luôn giữ cho phòng tắm thật sạch sẽ. Kế tiếp, bạn có thể điều chỉnh nội thất một chút theo những gợi ý dưới đây để có ngay khoảng riêng thư giãn cho từng thành viên trong gia đình.

Những gam màu trung tính

Các gam màu trung tính hay earth tone (gam màu của trái đất) bao gồm những màu sắc như trắng, ghi xám, beige (màu kem), nâu, xanh lá, xanh da trời… mang lại cảm giác cân bằng, thư thái cho người sử dụng. Bạn có thể chọn màu trắng làm chủ đạo, sau đó thêm vào những màu sáng như xanh nhạt hay beige cho không gian thư giãn.

Đẹp mộc mạc từ gỗ

Nội thất gỗ là điểm nhấn ấm áp cho mọi không gian, có rất nhiều cách để phối món vật dụng đẹp mắt và tiện ích này vào căn phòng tắm của bạn. Kệ & tủ gỗ, những thanh gỗ ốp tường hay vài tấm lát sàn bằng gỗ là lựa chọn lý tưởng cho một phong cách thư giãn đậm chất Á Đông.

Chút sắc xanh mát lành

Một chậu cây xanh mát hay một lọ hoa tươi tắn cũng đủ mang cả thiên nhiên vào phòng tắm của bạn. Chỉ cần đặt một nhánh lan cạnh chiếc gương soi là bạn lập tức có ngay cho mình không gian “thiền” rất riêng. Bạn thậm chí có thể sáng tạo một góc xanh mini trong phòng tắm, với những bông hoa nhiều màu sắc sống động, bắt mắt dễ khơi gợi những cảm xúc lãng mạn.

Những món quà thiên nhiên

Ngoài gỗ, sỏi đá và vỏ sò, vỏ ốc… cũng là một gợi ý hay khi trang trí phòng tắm. Đây là những vật liệu từ thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mới giữa cuộc sống thành thị hiện đại.

Khung cửa ngập ánh sáng

Hãy để cho ánh sáng tràn vào phòng tắm của bạn, và sẽ tuyệt hơn nếu căn phòng hướng ra một khung cảnh thiên nhiên cho tầm mắt bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn. Và mỗi buổi sớm đầu ngày căn phòng sẽ ngập tràn trong ánh nắng tươi vui không chút ngại ngần!

Liệu pháp của mùi hương

Những mùi hương thoang thoảng từ tinh dầu thơm hay túi thơm từ hoa cỏ khô sẽ khiến bạn lâng lâng trong không khí thư giãn tuyệt vời. Thắp chiếc đèn xông tinh dầu, treo đôi chiếc túi thơm là bạn đã có ngay một góc spa tươi mát cho riêng mình. Một vài ngọn nến thơm sẽ thêm chút mùi hương và nét lung linh vào căn phòng, giúp xoa dịu cảm xúc hơn bao giờ hết.

Sạch sẽ & Gọn xinh

Sử dụng những chiếc giỏ & hộp đựng với thiết kế đan song mây trang nhã cho căn phòng luôn gọn gàng. Vài chiếc khăn trắng xếp kiểu cách trên kệ, bên những vật dụng trang trí nhỏ xinh là bạn đã có ngay một góc spa hoàn hảo trong ngôi nhà mình.

Bạn đang xem: 7 cách “hô biến” nhà tắm thành phòng spa tại gia
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem